Hotline: 1800.2345.80

CẢNH GIÁC VỚI THẺ NHỚ NETAC KHÔNG CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Thẻ nhớ Netac với tốc độ mạnh mẽ và giá cả khá cạnh tranh phù hợp với thị trường Việt nam, và hiện đang là loại thẻ nhớ được ưu tiên số một để sử dụng cho camera ipcamera hành trình. Với những lợi thế đặc biệt như vậy nên thẻ nhớ Netac đang khá hót trên thị trường và đã xuất hiện những sản phẩm Netac nhái hoặc hàng không chính hãng được phân phối tại Việt Nam.



Thẻ nhớ Netac nói riêng hay các thẻ nhớ chính hãng khác nói chung khác trên thị trường đều được bảo hành lên tới 5 năm, tuy nhiên với những sản phẩm tiểu ngạch, không được nhập khẩu chính hãng thì sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành như vậy. Đặc điểm dễ nhận dạng của các sản phẩm thẻ nhớ không chính hãng là không có tem phụ thông báo rõ về nguồn gốc xuất xứ, nhà nhập khẩu và địa chỉ bảo hành. Đặc biệt thẻ nhớ chính hãng không có tem bảo hành trên thẻ nhớ để đảm bảo khách hàng khi gặp lỗi có thể dựa vào tem để biết đơn vị phân phối, thời gian mua sản phẩm để có thể bảo hành.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua thẻ nhớ Netac cần lưu ý để phân biệt thẻ nhớ NETAC nhập khẩu chính hãng do VINAGO CO.,LTD phân phối với sản phẩm thẻ Netac không chính hãng được bán trên thị trường:

+ Về bao bì thì hàng Netac chính hãng chuẩn quốc tế do VINAGO phân phối với tông màu chủ đạo là xanh dương kết hợp với đen, có thông tin bảo hành 5 năm, thông tin trên bao bì hoàn toàn bằng tiếng Anh, mỗi sản phẩm đều đi kèm Adapter (áo thẻ). Đối với sản phẩm Netac không chính hãng trên thị trường thì cóbao bì sản phẩm hoàn toàn là tiếng Trung Quốc, không rõ thông tin bảo hành, không có kèm Adapter (áo thẻ)

Thẻ nhớ Netac Thẻ nhớ Netac

+ Các thẻ nhớ do VINAGO phân phối đều đầy đủ tem phụ nhập khẩu, tem bảo hành chính hãng 5 Năm của nhà phân phối VINAGO. Đối với thẻ Netac hàng ngoài không chính hãng thì không hề có các điểm nhận diện đó, không có tem bảo hành trên sản phẩm, do vậy sau khi mua sử dụng, khó có thể đem đi bảo hành khi có lỗi.
LƯU Ý: CHỈ CÓ THẺ NHỚ ĐƯỢC DÁN TEM VINAGO LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH 5 NĂM. NHỮNG THẺ NHỚ KHÔNG ĐƯỢC DÁN TEM ĐỀU LÀ HÀNG NHÁI, KÉM CHẤT LƯỢNG VÀ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH. 

Các bạn có thể xem thêm Video Giới Thiệu và Đánh Giá Thẻ Nhớ Netac Chính Hãng bởi VINAGO Nhập Khẩu và Phân Phối

ACASIS được thành lập từ 2008, được biết đến là một trong top 3 thương hiệu trên thế giới về lĩnh vực thiết bị ngoại vi, linh phụ kiện chuyển đổi dành cho máy tính.
Hiện ACASIS được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty VINAGO với trụ sở phân phối và bảo hành tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.
Để liên hệ làm đại lý phân phối, bán buốn sản phẩm ACASIS mời các bạn đăng ký tại form bên cạnh!

Logo Acasis