Hotline: 1800.2345.80

HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT VIDEO TRÊN VITACAM ( KHÔNG CẦN THÁO THẺ )

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và xuất video trên các dòng camera trong nhà cũng như ngoài trời của vitacam mà không cần phải tháo thẻ nhớ. B1: Tải phần mềm VMS về máy tính theo link dưới. General_VMS_V1.20.0.2.10947.R.20150627 B2: Add camera vào phần mềm. Các bạn click vào link dưới để add camera vào phần mềm. huong-dan-cai-camera-ip-vitacam-tren-may-tinh-laptop-pc B3: Để xem và xuất video các bạn mở phần mềm và làm theo hướng dẫn theo hình dưới.

- Bước này để xem video trực tiếp các bạn chọn clip cần xem và chọn vào biểu tượng Play. - Đường dẫn VIDEO sau khi lưu sẽ nằm trong mục C:\Program Files (x86)\VMS\data\users\admin\downloads B3: Video sau khi tải về máy sẽ có định dạng đuôi H264 nên sẽ ko xem được trên PC/laptop Nên sẽ cần cài thêm 1 phần mềm đổi đuôi từ H264 – AVI để xem đc trên PC/laptop. Dưới là link tải phần mềm Video Convert Sau khi tải phần mềm về rồi các bạn giải nén và mở phần mềm lên và làm theo hình dưới

 

- chọn Open và chọn tới đường dẫn file chứa video của cam sau khi tải về ( C:\Program Files (x86)\VMS\data\users\admin\downloads ) - sau đó chọn Config để thay đổi đường dẫn video sau khi đổi đuôi ( ví dụ: C:\Users\My PC\Desktop ) - cuối cùng chọn Conver để tiến hành quá trình đổi.  

ACASIS được thành lập từ 2008, được biết đến là một trong top 3 thương hiệu trên thế giới về lĩnh vực thiết bị ngoại vi, linh phụ kiện chuyển đổi dành cho máy tính.
Hiện ACASIS được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty VINAGO với trụ sở phân phối và bảo hành tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.
Để liên hệ làm đại lý phân phối, bán buốn sản phẩm ACASIS mời các bạn đăng ký tại form bên cạnh!

Logo Acasis